CLAVIS Type 7 Belt Tension Meter

เครื่องวัดแรงตึงสายพาน

Belt Tension Meters

CLAVIS Type 7 

รายละเอียดทั่วไป:

เครื่องวัดสายพาน Type 7 เหมาะสำหรับการวัด ความถี่ในการส่งกำลังทุกประเภท สายพานตั้งแต่สายพานราวลิ้นไปจนถึงโพลีวี เข็มขัด. เครื่องวัดสายพานมีให้เลือกทั้งแบบออปติคัลและ อะคูสติกมีช่วงการวัดความถี่คือ ตั้งแต่ 10Hz ถึง 600Hz เครื่องวัดสายพาน Type 7 มีฟังก์ชั่นการทำงาน ในหน่วยนิวตัน (N) และปอนด์ (ปอนด์) เช่นเดียวกับเฮิรตซ์ (เฮิรตซ์). มีการคำนวณค่านิวตันและปอนด์ จากข้อมูลช่วงสายพานและมวลสายพาน ซึ่งก็คือ เข้าไปในมิเตอร์ อาจมีข้อมูลมากถึง 3 ชุด เก็บไว้ในมิเตอร์เพื่อให้จำได้ง่าย จอแสดงผลอาจ เปลี่ยนจากเฮิรตซ์ นิวตัน และปอนด์เป็น การกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ขึ้นอยู่กับความถี่ของสายพานที่วัดได้ เมตรสามารถคำนวณความตึงของสายพานได้ถึง 9,990 N (2,200 ปอนด์)

เซนเซอร์แบบออปติคัล (Optical Sensor)
Type 7 Optical มีช่วงการวัดความถี่ตั้งแต่ 10Hz ถึง 600Hz และใช้หัวเซนเซอร์ออปติคัล เครื่องวัดนี้มีประโยชน์ตรงที่ มีข้อกำหนดในการวัดความตึงของสายพานหลายแบบ สั่นด้วยความถี่ต่ำ หัวเซนเซอร์ออปติคัลใช้ลำแสงอินฟราเรดเพื่อตรวจจับการสั่นสะเทือน ของเข็มขัด. เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายพานขนาดเล็กที่มีระดับต่ำ ความเครียด. มิเตอร์นี้มีประโยชน์สำหรับสายพานกว้างที่มีช่วงกว้าง ต้องเคาะสายพานเพื่อกระตุ้นความถี่ตามธรรมชาติของการสั่นสะเทือน เซ็นเซอร์อาจส่องไปที่ด้านเรียบของสายพาน (ไม่ว่าจะเป็น หน้าสัมผัสด้านนอกหรือหน้าสัมผัสรอก) จากระยะ 5-15 มม. แม้ว่า ในกรณีส่วนใหญ่ การอ่านค่าอาจทำได้จากระยะไกลถึง 50 มม. อีกทางหนึ่ง อาจใช้ขอบของสายพานโดยให้นิ้วชี้วัดความลึกอยู่ หัวเซนเซอร์ช่วยให้จับเซนเซอร์ได้อย่างมั่นคง


                                                                             

เซนเซอร์แบบอะคูสติก (Acousti Sensor)
หัวเซนเซอร์อะคูสติกใช้ Clavis ที่จดสิทธิบัตร เทคนิคการตรวจจับสัญญาณการสั่นสะเทือนของสายพานขณะ ลดเสียงรบกวนรอบข้าง เซ็นเซอร์อะคูสติกคือ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายพานที่มีการสั่นสะเทือนต่ำหรือ โดยที่แอมพลิจูดของการสั่นของสายพานมีขนาดเล็กมาก 'ขากรรไกร' ของเซนเซอร์ควรอยู่ในตำแหน่งเหนือ กึ่งกลางของสายพานและวางกึ่งกลางของสายพาน ช่วง ไม่ควรให้เซ็นเซอร์สัมผัส สายพานเนื่องจากจะทำให้สัญญาณการสั่นสะเทือนของสายพานลดลง ช่วง มีเซนเซอร์ให้เหมาะกับสายพานที่มีความกว้างต่างกัน


                                                                                      

การสื่อสารแบบอนุกรม (RS-232)
ทุกครั้งที่อ่านค่าจะถูกส่งผ่าน พอร์ตอนุกรม RS232 ใช้โปรโตคอลต่อไปนี้ อัตราการรับส่งข้อมูล 9600, 8 บิตข้อมูล 1 สต็อปบิต สตริงค่าสิ้นสุดด้วย 'CR' (ทศนิยม 13). เอาต์พุตผ่านปลั๊กประเภท D 9 ทาง (พิน 5 ทั่วไป, พิน 3 ส่ง). ไม่มีการจับมือกัน แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟใช้งานได้ต่อเนื่อง 30 ชั่วโมง การปิดเครื่องอัตโนมัติจะเกิดขึ้น 2 นาทีจากการใช้มิเตอร์ครั้งล่าสุด เครื่องวัด Clavis ทุกเครื่องมาพร้อมกับเครื่องสะท้อนเสียงเชิงกลที่มีความแม่นยำ (ส้อมเสียง) สำหรับการตรวจสอบการสอบเทียบอย่างง่ายโดยผู้ใช้ ถ้าคุณ มีข้อกำหนดในการสอบเทียบเพิ่มเติม Clavis สามารถจัดหา Sonic ได้

เครื่องวัดการสอบเทียบ คุณสามารถคาดหวังให้อุปกรณ์แต่ละเครื่องมีสิ่งต่อไปนี้
• เซ็นเซอร์ที่จดสิทธิบัตรของ Clavis
• กระเป๋าใส่
• ส้อมเสียง (ตรวจสอบการสอบเทียบ)
• ใบรับรองการสอบเทียบ
• เครื่องชาร์จแบตเตอรี่
• แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้

รายละเอียดทางเทคนิค:


ราคาสินค้า : .....โทรสอบถามราคา....

ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อก

  • BTM-400PLUS.png
    เครื่องวัดแรงตึงสายพานBelt Tension Meter BTM-400PLUS รายละเอียดทั่วไป: มีเซ็นเซอร์ทั้งแบบปลั๊กและสายเคเบิลCHECK-LINE® BTM-400PLUS สามารถวัดความตึงของสายพานราบรื่น V และยางแท...

  • CLAVIS Type 3.png
    มิเตอร์วัดแรงตึงสายพานBelt Tension MeterCLAVIS Type 3รายละเอียดทั่วไป:เครื่องวัดสายพาน Type 3 เหมาะสำหรับการวัดความถี่ในสายพานทุกประเภทและการวัดเอาท์พุตเป็นเฮิรตซ์ (Hz) เครื่องวัดส...

  • CLAVIS Type 4.png
    มิเตอร์วัดแรงตึงสายพานในรูปของความถี่เท่านั้นBelt Frequency MeterCLAVIS Type 4รายละเอียดทั่วไป: เครื่องวัดแรงตึงสายพาน Type 4 เหมาะสำหรับการวัด ความถี่ในการส่งกำลังทุกประเภท สายพ...

  • CLAVIS Type 5.png
    มิเตอร์วัดสายพาน แบบความถี่และกิโลกรัมแรงBelt Tension Meter (Hz & Kgf units)CLAVIS Type 5 รายละเอียดทั่วไป: เครื่องวัดสายพาน Type 5 เหมาะสำหรับการวัด ความถี่ในการส่งกำลังทุกประ...
Visitors: 144,718