CLAVIS Type 3 Belt Frequency Meter

มิเตอร์วัดแรงตึงสายพาน

Belt Tension Meter

CLAVIS Type 3

รายละเอียดทั่วไป:

เครื่องวัดสายพาน Type 3 เหมาะสำหรับการวัดความถี่ในสายพานทุกประเภทและการวัดเอาท์พุตเป็นเฮิรตซ์ (Hz) เครื่องวัดสายพานนี้มีให้เลือกทั้งแบบออปติคัลและแบบอะคูสติก และควบคุมโดยปุ่มเปิด/ปิดแบบธรรมดา
  • Type 3 Optical มีช่วงการวัดความถี่ตั้งแต่ 7Hz ถึง 300Hz และใช้หัวเซนเซอร์แบบออปติคัล เครื่องวัดนี้มีประโยชน์เมื่อมีความต้องการในการวัดความตึงของสายพานประเภทต่างๆ บางรุ่นจะสั่นด้วยความถี่ต่ำ
  • อะคูสติก Type 3 มีช่วงการวัดความถี่ตั้งแต่ 10Hz ถึง 300Hz อะคูสติกเซนเซอร์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายพานที่มีการสั่นสะเทือนต่ำหรือบริเวณที่มีความกว้างของการสั่นสะเทือนของสายพานน้อยมาก

เซนเซอร์แบบออปติคัล (Optical Sensor)
Type 3 Optical มีช่วงการวัดความถี่ตั้งแต่ 7Hz ถึง 300Hz และใช้หัวเซนเซอร์ออปติคัล เครื่องวัดนี้มีประโยชน์ตรงที่ มีข้อกำหนดในการวัดความตึงของสายพานหลายแบบ สั่นด้วยความถี่ต่ำ หัวเซนเซอร์ออปติคัลใช้ลำแสงอินฟราเรดเพื่อตรวจจับการสั่นสะเทือน ของเข็มขัด. เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายพานขนาดเล็กที่มีระดับต่ำ ความเครียด. มิเตอร์นี้มีประโยชน์สำหรับสายพานกว้างที่มีช่วงกว้าง ต้องเคาะสายพานเพื่อกระตุ้นความถี่ตามธรรมชาติของการสั่นสะเทือน เซ็นเซอร์อาจส่องไปที่ด้านเรียบของสายพาน (ไม่ว่าจะเป็น หน้าสัมผัสด้านนอกหรือหน้าสัมผัสรอก) จากระยะ 5-15 มม. แม้ว่า ในกรณีส่วนใหญ่ การอ่านค่าอาจทำได้จากระยะไกลถึง 50 มม. อีกทางหนึ่ง อาจใช้ขอบของสายพานโดยให้นิ้วชี้วัดความลึกอยู่ หัวเซนเซอร์ช่วยให้จับเซนเซอร์ได้อย่างมั่นคง (มีรุ่นออปติคัลเฉพาะ 4Hz-300Hz ตามความต้องการ; อุปกรณ์เสริม)

                                                                             

เซนเซอร์แบบอะคูสติก (Acousti Sensor)
อะคูสติก Type 3 มีช่วงการวัดความถี่ที่ 10Hz ถึง 300Hz หัวเซนเซอร์อะคูสติกใช้เทคนิคที่จดสิทธิบัตรโดย Clavis ตรวจจับสัญญาณการสั่นสะเทือนของสายพานในขณะที่ลดเสียงรบกวนรอบข้าง เซ็นเซอร์เสียงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายพานที่สั่นสะเทือน ไม่ดีหรือมีแอมพลิจูดของการสั่นของสายพานน้อยมาก 'ขากรรไกร' ของเซ็นเซอร์ควรวางตำแหน่งไว้เหนือกึ่งกลางของสายพานและ วางกึ่งกลางของช่วงสายพาน ไม่ควรอนุญาตให้เซ็นเซอร์ ให้แตะเข็มขัดตามต้องการ ลดสัญญาณการสั่นสะเทือนของสายพาน มีเซ็นเซอร์ให้เลือกมากมาย เพื่อให้เหมาะกับสายพานที่มีความกว้างต่างกัน

                                                                                      

 

รายละเอียดทางเทคนิค:

มิเตอร์นี้วัดและแสดงค่าที่อ่านได้จากสายพานภายใต้แรงตึงในหน่วยเฮิรตซ์ (Hz) เท่านั้น

    

ราคาสินค้า : .....กรุณาโทรสอบถาม.....

ดาวน์โหลดแคตตาล็อก
 

  • BTM-400PLUS.png
    เครื่องวัดแรงตึงสายพานBelt Tension Meter BTM-400PLUS รายละเอียดทั่วไป: มีเซ็นเซอร์ทั้งแบบปลั๊กและสายเคเบิลCHECK-LINE® BTM-400PLUS สามารถวัดความตึงของสายพานราบรื่น V และยางแท...

  • CLAVIS Type 4.png
    มิเตอร์วัดแรงตึงสายพานในรูปของความถี่เท่านั้นBelt Frequency MeterCLAVIS Type 4รายละเอียดทั่วไป: เครื่องวัดแรงตึงสายพาน Type 4 เหมาะสำหรับการวัด ความถี่ในการส่งกำลังทุกประเภท สายพ...

  • CLAVIS Type 5.png
    มิเตอร์วัดสายพาน แบบความถี่และกิโลกรัมแรงBelt Tension Meter (Hz & Kgf units)CLAVIS Type 5 รายละเอียดทั่วไป: เครื่องวัดสายพาน Type 5 เหมาะสำหรับการวัด ความถี่ในการส่งกำลังทุกประ...

  • CLAVIS Type 7.png
    เครื่องวัดแรงตึงสายพานBelt Tension MetersCLAVIS Type 7รายละเอียดทั่วไป:เครื่องวัดสายพาน Type 7 เหมาะสำหรับการวัด ความถี่ในการส่งกำลังทุกประเภท สายพานตั้งแต่สายพานราวลิ้นไปจนถึงโพลี...
Visitors: 144,710