ESCORT ETN&ETG Tensiometer

เทนซิโอมิเตอร์

Manual Tensionmeter

ETN-series  (แสดงหน่วยวัด : นิวตัน)
ETG-series  (แสดงหน่วยวัด : กรัม)


รายละเอียดทั่วไป:

เทนซิโอมิเตอร์เหมาะสำหรับแรงดันหน้าสัมผัสของแรงดันหน้าสัมผัสรีเลย์ สวิตช์อิเล็กทรอนิกส์ ไมโครสวิตช์ วาล์ว แรงดันความตึงสปริง ความดันแกนหมุนของเครื่องมือวัดแบบหมุน หน้าสัมผัสอุปกรณ์โทรศัพท์อัตโนมัติและแรงดันกระดอง แรงดันอุปกรณ์บัฟเฟอร์เครื่องบันทึกเทป และแรงดันสัมผัสอื่นๆ ทดสอบแรงดันและแรงตึงที่แม่นยำ
  • เมื่อทำการทดสอบ เพียงแค่ดึงวัตถุที่จะทดสอบด้วยสไตลัสเพื่อย้ายจากสถานะ คงที่ไปยังตำแหน่งที่ต้องการ สามารถทดสอบเทนซิโอมิเตอร์ได้ในทิศทางตามเข็มนาฬิกาหรือทวนเข็มนาฬิกา แต่แขนสไตลัสจะต้องตั้งฉากกับทิศทางของแรงกด-ดึงเสมอ
  • แรงดึงเข็มเดี่ยวและเข็มคู่ หลังจากที่เครื่องวัดเทนซิโอมิเตอร์แบบเข็มคู่ได้ วัดค่าสูงสุดแล้วเข็มที่ขับเคลื่อนจะหยุดเคลื่อนที่ ซึ่งสะดวกสำหรับผู้ทดสอบในการอ่านค่าที่วัดได้

รายละเอียดทางเทคนิค:
  
**** ETN-series ****



**** ETG-series ****



ราคาสินค้า: .....กรุณาโทรสอบถาม.....


ดาวน์โหลดแคตตาล็อก

  • T1-01.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็ม Analog Tension Meter T1-Series รายละเอียดทั่วไป: เป็นเครื่องวัดแรงตึงที่ให้ความเที่ยงตรงการวัดแรงตึงของเสันในสายการทำงานที่ผลิตในทุกชนิดของสาย (ทองแด...

  • DX 2 -Series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบตัวเลขDigital Tension MeterDX2-Seriesรายละเอียดทั่วไป: กลไกการขยับลูกกลิ้งด้วยหัวแม่มื้อและคำแนะนำในการติดตั้งตะแกรงพิเศษเพื่ิอที่จะนำทางเส้นใยที่เคลื่อ...

  • DXN-Series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็มMechanical Tension MeterDXN-Seriesรายละเอียดทั่วไป: จอขนาดใหญ่, สเกลแบบลิเนียร์เพื่อความแม่นยำในการอ่านที่สูงขึ้นของช่วงทั้งหมด การชดเชยความหนาของวั...

  • T1-Series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็ม Mechanical Tension Meter T-101-Series รายละเอียดทั่วไป: เป็นเครื่องวัดแรงตึงที่ให้ความเที่ยงตรงการวัดแรงตึงของเสันในสายการทำงานที่ผลิตในทุกชนิดของสาย...

  • DTF-series.png
    เครื่องวัดแรงตึงของสิ่งทอ-เส้นด้ายแบบเข็มMechaincal Yarn Tension MeterDTF-seriesรายละเอียดทั่วไป:เป็นเครื่องมือที่ใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ เส้นใย และยังสามารถทดสอบเส้นโลหะขนาดเล็กได้ ...

  • N_310x180_AIGU series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็มราคาประหยัด Eco-type Mechanical Tension Meter T1-Series รายละเอียดทั่วไป: เป็นเครื่องวัดแรงตึงที่ให้ความเที่ยงตรงการวัดแรงตึงของเสันในสายการทำงานที่ผล...
Visitors: 145,130