YDK T-101 series Mechanical Tension meter

เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็ม

Mechanical Tension Meter

T-101-Series


รายละเอียดทั่วไป:

เป็นเครื่องวัดแรงตึงที่ให้ความเที่ยงตรงการวัดแรงตึงของเสันในสายการทำงานที่ผลิตในทุกชนิดของสาย (ทองแดง, โลหะ, อลูมิเนียม, พลาสติกและอื่น ๆ ) เส้นด้ายและเส้นใย มีตลับลูกปืนและลูกกลิ้งติดตั้งไว้เพื่อการเคลื่อนไหวที่แม่นยำ รุ่น T1 ออกแบบให้ระบบที่สมบูรณ์ในกำจัดการสั่นสะเทือนและความต้านทานที่เกิดจากการใช้ของตัวเองเพื่อให้มีความน่าเชื่อถือถูกต้องและในการใช้งานอย่างต่อเนื่องเพื่อการอ่านความตึงมีความผันผวน

รายละเอียดทางเทคนิค
:



ขนาด   60 x 152 x 95mm
Weight   350.0000
ย่านการวัด   0 ถึง 500 g
ฟังก์ชั่น   ไม่
Sensor Output Interface   ไม่
Resolution   10 กรัม
ระดับการป้องกัน   ไม่
บันทึกข้อมูล   ไม่
ความแม่นยำ   ±1 graduation
 

  • T1-01.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็ม Analog Tension Meter T1-Series รายละเอียดทั่วไป: เป็นเครื่องวัดแรงตึงที่ให้ความเที่ยงตรงการวัดแรงตึงของเสันในสายการทำงานที่ผลิตในทุกชนิดของสาย (ทองแด...

  • DX 2 -Series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบตัวเลขDigital Tension MeterDX2-Seriesรายละเอียดทั่วไป: กลไกการขยับลูกกลิ้งด้วยหัวแม่มื้อและคำแนะนำในการติดตั้งตะแกรงพิเศษเพื่ิอที่จะนำทางเส้นใยที่เคลื่อ...

  • DXN-Series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็มMechanical Tension MeterDXN-Seriesรายละเอียดทั่วไป: จอขนาดใหญ่, สเกลแบบลิเนียร์เพื่อความแม่นยำในการอ่านที่สูงขึ้นของช่วงทั้งหมด การชดเชยความหนาของวั...

  • DTF-series.png
    เครื่องวัดแรงตึงของสิ่งทอ-เส้นด้ายแบบเข็มMechaincal Yarn Tension MeterDTF-seriesรายละเอียดทั่วไป:เป็นเครื่องมือที่ใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ เส้นใย และยังสามารถทดสอบเส้นโลหะขนาดเล็กได้ ...

  • ETN&ETG-series.png
    เทนซิโอมิเตอร์Manual TensionmeterETN-series (แสดงหน่วยวัด : นิวตัน)ETG-series(แสดงหน่วยวัด : กรัม)รายละเอียดทั่วไป:เทนซิโอมิเตอร์เหมาะสำหรับแรงดันหน้าสัมผัสของแรงดันหน้าสัมผัสรีเลย...

  • N_310x180_AIGU series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็มราคาประหยัด Eco-type Mechanical Tension Meter T1-Series รายละเอียดทั่วไป: เป็นเครื่องวัดแรงตึงที่ให้ความเที่ยงตรงการวัดแรงตึงของเสันในสายการทำงานที่ผล...
Visitors: 144,589