เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบดิจิตอล (Digital tension meter)

เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบตัวเลข

Digital Tension Meter

เป็นมิเตอร์/เครื่องวัดความตึงของเส้นลวดแบบแสดงผลเป็นตัวเลข ซึ่งจะได้ค่าในการวัดมีเที่ยงตรงกว่าแบบเข็ม ไม่มีผลต่อมุมมองในการอ่านค่าด้วย เป็นการวัดแรงตึงขณะที่มีการเคลื่อนที่ของเส้นด้าย เส้นใย และเส้นลวดทองแดง เสันพลาสติก เส้นอลูมิเนียม และอื่นๆ มีให้เลือกตามชนิดของวัสดุต่างๆ ตามความต้องการ

นอกจากการทดสอบแรงตีงเส้นลวดแล้ว ยังมีงานลักษณะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการวัดแรงตึงอีก เช่น 

1. การทดสอบแรงตึงสายเคเปิ้ล (Cable Tension Testing)
2. การทดสอบแรงตึงลวดสลิง    (Steel Rope Tension Testing)
3. การทดสอบแรงตึงของลิฟท์   (Elevator Tension Testing)


โดยรายละเอียดแต่ละชนิดนั้น มีรายละเอียดในการทดสอบด้านล่าง


  • DTE-series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวด Handheld Digital Tension Meter DTE-series รายละเอียดทั่วไป:เป็นเครื่องวัดความตึงแบบใช้มือถือแสดงผลดิจิตอลแบบพกพา ที่สามารถวัดความตึงของวัสดุใยและเชิงเส้น...

  • DTM-Series1.png
    ครื่องวัดแรงตึงเส้นลวด Digital Tension Meter DTM series รายละเอียดทั่วไป:เป็นเครื่องวัดค่าความตึง จอแสดงผลแบบ LCD ขนาดหน้าจอ 128* 64 มือจับออกแบบมาเพื่อสะดวกในการจับและง่ายในการปฎิ...

  • T6-Series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบตัวเลข Digital Tension Meter T6-Series รายละเอียดทั่วไป: T6-series เป็นมิเตอร์วัดความตึงของเส้นลวดแบบตัวเลขที่มีความแม่นยำในการวัดขณะที่มีการเคลื่อนที่ขอ...

  • DTA-series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบแยกโพร๊บ Digital Tension Meter DTA -series (สำหรับเส้นลวด) DTA -KS series (สำหรับสายรัดของแบบพลาสติกและเหล็ก) รายละเอียดทั่วไป:เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดรุ...

  • DTS-series.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นสวดแบบตัวเลข Digital Tension meterDTS seriesDTX series with Data loggingมี 12 รุ่น ย่านวัด ตั้งแต่ 0.2 - 200 กรัม ถึง 0.6 - 60 กก. สายขนาดเสันผ่านศุนย์กลางถึง 3...

  • ET-Series.png
    เครื่องวัดแรงตีงเส้นลวด ขณะเส้นลวดเคลื่อนที่ Digital Tension meter ETB series ETX series พร้อมหน่วยความจำ/เอาท์พุท USB และ Tension Inspect Software รายละเอียดทั่วไป: เครื...

  • EGZ.png
    เครื่องทดสอบแรงตึงของลวดสลิงลิฟซ์Elevator Rope Tension TesterEGZ-Seriesประกอบด้วยรุ่นดังต่อไปนี้EGZ-3000EGZ-5000 รายละเอียดทั่วไป:เครื่องทดสอบแรงตึงเชือกลิฟต์ส่วนใหญ่จะใช้ในความตึง...

  • EGH-5000 series.png
    เครื่องทดสอบแรงตึงของลวดสลิงขนาด 5000 นิวตัน5000N Wire Rope Tension TesterEGH-5000 series รายละเอียดทั่วไป:เครื่องวัดความตึงสายเคเบิลซีรีส์นี้ เป็นการวัดแบบออนไลน์ของสายไฟและสายเคเ...

  • ESZ.png
    เครื่องทดสอบแรงตึงของลวดสลิงขนาดสูง (20kN ถึง 200kN)20kN - 200kN Wire Rope Tension TesterESZ-Series รายละเอียดทั่วไป:เครื่องมือทดสอบความตึงของเชือกสามารถใช้ได้กับโอกาสต่างๆ เช่น อุ...

  • CTM2 Series.png
    เครื่องวัดแรงตึงสายไฟCable Tension MeterCTM2-2000 - ความจุ: 2000 ปอนด์ / 10 กิโลนิวตัน / 1000 กิโลกรัมCTM2-10000 - ความจุ: 10000ปอนด์/ 45 กิโลนิวตัน/ 4500กิโลกรัมวัดสาย 3/16 "- 1" ...

  • DTM.jpg
    (เลิกผลิต และแทนที่ด้วยรุ่น DTS) เครื่องวัดแรงตึงเส้นสวดแบบตัวเลขDigital Tension meterDTMB seriesDTMX series with Data loggingรายละเอียดทั่วไป: เครื่องตรวจวัดแรงดึง DTMB ของ Check-...

  • Mechaincal Tension Meter.png
    เครื่องวัดแรงตึงเส้นลวดแบบเข็ม Mechanical Tension Meter เป็นมิเตอร์วัดความตึงของเส้นลวดแบบเข็ม เป็นการวัดแรงตึงขณะที่มีการเคลื่อนที่ของเส้นด้าย เส้นใย และเส้นลวดทองแดง เสันพลาสติก ...

  • Belt Tension Meters.png
    เครื่องวัดแรงตึงสายพานBelt Tension meterเป็นเครื่องวัดหรือมิเตอร์ที่สามารถใช้เครื่องวัดความตึงสายพานเพื่อตรวจสอบว่าสายพานขับเคลื่อนที่ติดตั้งมีความตึงที่แนะนำหรือไม่ ค่าเป้าหมายสำห...

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 144,360