เกจวัดความหนาสารเคลือบ

เครื่องวัดความหนาของสารเคลือบ
Coating Thickness

เครื่องวัดความหนาของสารเคลือบ หรือ Coating Thickness  คือเครื่องมือที่ใช้ในงานตรวจสอบคุณภาพความหนาสีหรือสารที่เคลือบบนชิ้นงาน มีทั้งรุ่นที่วัดความหนาของสารเคลือบที่เคลือบอยู่บนโลหะที่แม่เหล็กดูด และโลหะที่แม่เหล็กไม่ดูด ตัวอย่างการนำไปใช้งานเช่น งานตรวจสอบคุณภาพการพ่นสีรถยนต์ งานตรวจสอบฉนวนที่เคลือบบนลวด เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติม


  • 456.png
    เครื่องวัดความหนาของสารเคลือบ Coating Thinkness Gauge Elcometer 456 รายละเอียดทั่วไป: การวัดความหนาของวัสดุที่เชื่อถือได้และแม่นยำช่วยให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัววัดความหนาฟิล์มแ...

  • EC-456 series.png
    เครื่องวัดความหนาของสารเคลือบ Coating ThicknessGauge EC-456 Series รายละเอียดทั่วไป:เกจวัดความหนาซีรีส์นี้ สามารถวัดความหนาของสารเคลือบที่ไม่นำไฟฟ้าบนพื้นผิวโลหะ และการเคลือบโลหะที...

  • EC-770.png
    เกจวัดความหนาผิวเคลือบพร้อมโพรบในตัวและภายนอกCoating Thickness GaugeEC-770 series รายละเอียดทั่วไปเกจเหล่านี้สามารถใช้สำหรับการวัดความหนาของการเคลือบแบบไม่ทำลายของสารเคลือบผิวที่ไม...

  • DT-156.png
    เกจวัดความหนาของสารเคลือบบนพื้นผิว Coating Thickness Gauge DT-156 รายละเอียดทั่วไป: Non-magnetic coatings (เช่น paint, สังกะสี) บนโลหะ Insulating coatings (เช่น paint) บนโลหะแบบ n...
Visitors: 144,700